VIGNETI LA SELVANELLA Chianti Classico Riserva DOCG

Giá: Liên hệ

Xuất xứ: Vang Ý

Nhà sản xuất: Melini 

Vùng: Tuscany

Chứng nhận: DOCG

Giống nho: Sangiovese Grosso

Nồng độ: 14,5%

Loại vang: Vang đỏ

Quy cách: 6 chai x 750ml

Niên vụ: 2016

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ qua FB Hotline: 0772 218 888

(*) Giá cụ thể quý khách vui lòng liên hệ để nhận ưu đãi

𝐕𝐈𝐆𝐍𝐄𝐓𝐈 𝐋𝐀 𝐒𝐄𝐋𝐕𝐀𝐍𝐄𝐋𝐋𝐀 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐭𝐢 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜𝐨 𝐑𝐢𝐬𝐞𝐫𝐯𝐚 𝐃𝐎𝐂𝐆 𝟐𝟎𝟏6 𝟏𝟒,𝟓%

Luôn luôn giữ vị trí hàng đầu trong những năm 1960, Melini được biết đến hiển nhiên như một lựa chọn duy nhất ở Tuscany cũng như đầu tiên ở Ý về việc sản xuất rượu vang truyền thống.

Melini nhanh chóng giành được những thành công vang dội nhờ những sản phẩm kinh điển tuyệt vời mà không cần chạy theo thị trường thương mại như các nhà vang khác.

La Selvanella được làm 100% từ giống nho Sangiovese. Dựa vào độ lên men tinh khiết của nho Sangiovese trồng trong khu vườn rộng hơn 50 ha trên các ngọn đồi ở độ cao 400 mét so với mực nước biển, thuộc trang trại La Selvanella, đô thị Radda, Chianti.
Đây là một vùng đất có giá trị khai thác trồng trọt tốt nhất khu vực cùng giá trị giàu dinh dưỡng và khí hậu cực kì hòa thuận.

Nho được thu hoạch trong nửa đầu tháng 10, đã được chứng minh bằng phương pháp ngâm truyền thống trong 20 ngày và lên men dưới sự quản lý nhiệt độ cẩn thận (không quá 27 ° C.). Sự tinh chế đòi hỏi rượu vang phải ủ 30 tháng trong thùng gỗ sồi lớn, sau đó tiếp tục lão hóa trong chai trong khoảng một năm.

Rượu có màu ruby tối nhẹ, mùi hương rộng và phức tạp, với các nốt chủ đạo của trái cây chín đỏ, một chút vani. Hương đầu mở ra hào phóng, ấm áp, sau đó là sự phát triển của mùi hạnh nhân nướng lâu dài dai dẳng. Hậu vị kéo dài bất tận…

𝐓𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛̣ 𝐤𝐡𝐢 𝐕𝐈𝐆𝐍𝐄𝐓𝐈 𝐋𝐀 𝐒𝐄𝐋𝐕𝐀𝐍𝐄𝐋𝐋𝐀 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐭𝐢 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜𝐨 𝐑𝐢𝐬𝐞𝐫𝐯𝐚 𝐃𝐎𝐂𝐆 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐬𝐨̂́ đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝟗𝟑 𝐝𝐨 𝐉𝐚𝐦𝐞𝐬 𝐒𝐮𝐜𝐤𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐚̂́𝐧 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐮̀𝐚 𝐧𝐡𝐨 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐭𝐢 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜𝐨 𝐑𝐢𝐬𝐞𝐫𝐯𝐚 𝐕𝐢𝐠𝐧𝐞𝐭𝐢 𝐋𝐚 𝐒𝐞𝐥𝐯𝐚𝐧𝐞𝐥𝐥𝐚 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟏𝟔 𝐯𝐚̀ 𝟐𝟎𝟏𝟕. 𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐡𝐚𝐢 𝐫𝐮̛𝐨̛̣𝐮 𝐯𝐚𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̃𝐧 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐥𝐚̂𝐮 đ𝐨̛̀𝐢 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐚̆𝐦 𝟏𝟗𝟔𝟗 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐮̣𝐜 𝐜𝐡𝐨 đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐚𝐲. 

5/5 - (2 bình chọn)