Marchesi Di Barolo Barolo Riserva 2013

Giá: Liên hệ

Thương hiệu: CANTINE MARCHESI DI BAROLO
GIỐNG NHO NEBBIOLO
Loại vang RƯỢU VANG ĐỎ
Nhà sản xuất BARBARESCO
VANG Ý
Nồng độ 14.5% ABV*
Dung tích 750ML

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ qua FB Hotline: 0772 218 888

(*) Giá cụ thể quý khách vui lòng liên hệ để nhận ưu đãi

Produttori Del Barbaresco – Nhà làm vang xuất sắc từ Ý

Nếu phải chọn ra một hợp tác xã rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, Produttori del Barbaresco từ Ý hẳn là cái tên không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 1956 bởi những nhà làm vang tâm huyết nhất vùng Piedmont, Produttori del Barbaresco giờ đây là tập hợp của 56 nhà sản xuất rượu với chất lượng hàng đầu và ổn định nhất trong khu vực, chịu trách nhiệm quản lý hơn 100 ha vườn nho Nebbiolo chất lượng nhất tại Barbaresco. Trung bình mỗi năm, Produttori del Barbaresco sản xuất khoảng 550.000 chai rượu vang đỏ, tương đương với 45.000 thùng vang Barbaresco ra thị trường. Tôn trọng terroir và tập trung vào chất lượng nho làm rượu, mỗi sản phẩm rượu vang Barbaresco mang trong mình truyền thống làm rượu đặc biệt và độc đáo của vùng Piedmont, mà rộng lớn hơn là linh hồn rượu vang Ý.

 

Niên vụ 2018 của rượu vang Produttori Del Barbaresco 2018

Niên vụ 2018 được đánh giá là một trong những niên vụ thuận lợi với rượu vang đỏ Produttori del Barbaresco 2018. Một mùa đông dài với mưa muộn và nhiệt độ thấp hơn nền nhiệt trung bình là điều kiện hoàn hảo để khôi phục nguồn nước đã suy giảm từ mùa vụ trước, giúp kích thích nho sinh trưởng. Mặc dù trải qua giai đoạn tháng 4, tháng 5 với nhiều cơn bão, mưa lớn gây khó khăn trong việc quản lý vườn nho, thời tiết ấm áp và khô ráo trong tháng 6, kéo dài đến tháng 7 lại là khí hậu tối ưu giúp việc ra hoa và đậu trái của cây nho diễn ra thường xuyên. Tháng 9 bắt đầu bằng khí hậu ngày nắng, đêm se lạnh đã làm chậm quá trình chín của nho khiến nho không đạt được nồng độ kèm hương thơm ấn tượng nhưng đến tháng 10 khi bắt đầu mùa vụ, tiết trời không mưa đã giúp lượng đường trong nho đạt đến mức hoàn hảo. Kết thúc mùa thu hoạch 2018, Produttori Del Barbaresco đã sản sinh ra một dòng rượu vang chất lượng tốt, tuy không sánh bằng niên vụ 2016 và 2017 về độ phức tạp, nhưng cân bằng, mềm mại và có khả năng thưởng thức ngay tại thời điểm mới ra mắt.

Hương vị rượu vang Ý Produttori Del Barbaresco 2018

Produttori Del Barbaresco 2018 đã xuất sắc giành được 93 điểm từ chuyên trang The Wine Advocate danh giá. “Xuất hiện dưới diện mạo nhãn chai màu nâu đặc biệt, Produttori del Barbaresco 2018 là hiện thân rực rỡ của rượu vang đỏ Nebbiolo, với sắc đỏ đẹp mắt nguyên vẹn theo năm tháng. Hương thơm đậm đà với trái cây màu tím sẫm, bổ sung bằng nốt hương thú vị của đất, nấm cục, cam thảo và thảo mộc nướng sẽ lập tức chuyển hóa thành hương nho khô và mơ khô đậm đà ngay khoảnh khắc rót rượu vào ly. Một dòng rượu vang ghi dấu với phong cách cổ điển và hoàn hảo để thưởng thức sau một vài năm, cụ thể là sau năm 2023”.

Bình chọn