ALLEGRINI BELPASSO

Giá: Liên hệ

Xuất xứ: Vang Ý
Nhà sản xuất: Allegrini
Vùng: Veneto
Nồng độ: 13,5%
Phân cấp: IGT
Loại nho: Merlot, Cabernet Sauvignon, Corvina, Rondinella, Corvinone
Loại vang: Vang đỏ
Quy cách: 6 chai x 750ml

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ qua FB Hotline: 0772 218 888

(*) Giá cụ thể quý khách vui lòng liên hệ để nhận ưu đãi

Gia đình Allegrini đã đóng một vai trò hàng đầu trong lịch sử của vùng Fumane và Valpolicella từ thế kỷ 16 và đã truyền lại văn hóa làm rượu từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hồ sơ công chứng tiết lộ rằng Allegrini đóng một vai trò nổi bật trong cộng đồng địa phương với tư cách là một trong những chủ sở hữu đất đai quan trọng nhất, tham gia vào công tác nông nghiệp và truyền thống địa phương.

Rượu vang đỏ ngọt ngào và nồng nàn là những loại rượu vang có nồng độ trung bình, đậm đà hoặc rất đậm đà, kết hợp hương quả mọng chín và hương vị mứt rõ rệt. Bạn có thể nhận thấy hương vị của mứt anh đào, mứt dâu dại hoặc mận đen trong những loại rượu này. Hậu vị dài và tinh tế cùng hương quả mọng chín và cam thảo. Trên vòm miệng, vị vang phức hợp và mịn như nhung, cảm nhận sự thơm mịn ngọt ngào lúc đầu thưởng thức. Hậu vị dài và tinh tế cùng hương quả mọng chín và cam thảo.

MẸO SỬ DỤNG Rượu vang có hương vị và mùi thơm phong phú là sự lựa chọn tốt khi phục vụ các món thịt. Hãy thử với sườn heo ướp BBQ, thịt bò xiên rau củ hoặc bít tết xương chữ T.

CÁCH PHỤC VỤ Rượu vang đỏ được phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ phòng một chút, ở 16–18°C. Làm lạnh một chai từ nhiệt độ phòng đến nhiệt độ phục vụ hoàn hảo mất khoảng nửa giờ trong tủ lạnh.

Bình chọn