Lịch sử Rượu Vang nhà Patriarche – Pol Remy Ice

Các hầm rượu Patriarche là lớn nhất ở Burgundy và đóng một vai trò nổi bật trong ngành du lịch của khu vực, đặc biệt là thành phố Beaune nơi chúng tọa lạc. Hàng năm, những người yêu thích rượu vang từ Pháp và nước ngoài đổ xô đến mê cung của các phòng trưng bày hình vòm, nơi hàng triệu chai rượu vang Burgundy nằm im lìm chờ đợi được nếm thử.

Hiện công ty Levine Hà Nội đang phân phối hai chai rượu Sparkling Wine độc quyền của nhà Patriarche là Pol Remy IcePol Remy Rose

Rượu Vang Patriarche Pere et Fils

Danh tiếng này đã được xây dựng qua nhiều thế kỷ, kể từ khi Jean-Baptiste Patriarche thành lập Maison Patriarche Father and Son. Được lắp đặt ở Beaune vào năm 1780, tu viện được mua lại vào ngày 23 tháng 8 năm 1796. Vào thời điểm đó, ông đã mua lại Tu viện Visitandines. Các phòng trưng bày nằm dưới các tòa nhà tu viện là nơi lý tưởng để ông kinh doanh rượu vang. Sau Thế chiến thứ hai, André Boisseaux, chủ sở hữu của tu viện, đã mua lại các hầm rượu lân cận (khoảng 35) từ đầu những năm 50, từ đó tạo ra “hầm ngầm lớn nhất của Burgundy”, dài vài km. Ngày nay, trụ sở chính vẫn nằm ở địa điểm thần thoại này.

Tình hình buôn bán rượu vang ở Burgundy ra sao khi Jean-Baptiste Patriarche đặt nền móng cho tổ chức sẽ trở thành một trong những tổ chức lâu đời nhất và uy tín nhất trong khu vực?
Cần lưu ý rằng vườn nho Burgundy được thành lập cách đây hơn 2000 năm, được người La Mã nhập khẩu sau cuộc chinh phục Gaul. Được hỗ trợ bởi truyền thống lâu đời này, vào thế kỷ 18, rượu vang Burgundy đã có được danh tiếng vững chắc. Buôn bán và sản xuất rượu vang là một nghề tương đối gần đây và nhanh chóng mang lại sự thay đổi lớn trong ngành rượu vang.

2024 INDIVIDUAL VISIT & WINE TASTING

Những người buôn bán và sản xuất rượu vang như Jean-Baptiste Patriarche không tự sản xuất rượu vang. Họ mua nó từ các nhà sản xuất rượu để ủ trong hầm rượu rồi bán lại. Ngoài ra, việc sử dụng chai thủy tinh ngày càng tăng trong thế kỷ này đã góp phần thúc đẩy hoạt động của họ. Trên thực tế, những thùng chứa này làm tăng thời gian bảo quản và do đó để lại thời gian cho mùi thơm của rượu phát triển theo những cách khác nhau. Điều này đã trở thành một tài sản thương mại thực sự và những người yêu thích rượu vang bắt đầu tìm kiếm những loại rượu cũ.

Đến cuối thế kỷ 18, nhờ sự năng động của giới buôn và sản xuất rượu vang, những người yêu thích rượu vang từ nước ngoài cũng rất quan tâm đến rượu Burgundy. Trong khi đó, Jean-Baptiste Patriarche cũng đạt được thành công quốc tế đầu tiên khi xuất khẩu rượu vang của mình sang Vương quốc Anh, Bỉ và Hà Lan.

Công ty Patriarche tin rằng tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được rượu vang chất lượng và giá cả phải chăng. Rượu vang sủi Patriarche là loại rượu khai vị hoàn hảo, đồ ăn nhẹ tuyệt vời và là sự lựa chọn tối ưu cho các lễ kỷ niệm và phục vụ ăn uống

Sản lượng rượu vang sủi Patriarche hàng năm là 70 triệu chai.

Patriarche được thành lập vào năm 1780. Tài sản của họ bao gồm 5 km hầm rượu. Patriarche xuất khẩu rượu vang sủi của họ tới 85 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 1850, Léonce Bocquet đã cung cấp rượu vang Burgundy cho tất cả các triều đình lớn của Châu Âu. Ông là người thích sự xa hoa và đã giúp khôi phục lại vinh quang cho Lâu đài Clos Vougeot. Năm 1880, Pierre-Louis Perdrier – một doanh nhân sắc sảo và là một anh hùng quân đội – đã hợp tác với André Boisseaux để mang rượu vang Patriarche Pere et Fils chinh phục các thị trường mới bao gồm cả thị trường Paris và đóng góp vào sự phát triển của Maison de Commerce Patriarche Pere et Fils.

Năm 1902, Noémie Vernaux đã cống hiến cuộc đời mình cho gia đình Patriarche. Năm 1940, André Boisseaux đã biến Patriarche trở thành một trong những ngôi nhà quan trọng nhất ở Burgundy. Năm 2011, Pierre Castel tiếp tục phát triển và nhận được nhiều khoản đầu tư cho hầm rượu.

70 triệu chai được sản xuất hàng năm. Cơ sở sản xuất cực kỳ hiện đại rộng 20.000 m2. Chứng nhận ISO kép: HACCP & IFS

Hiện công ty Levine Hà Nội đang phân phối hai chai rượu Sparkling Wine độc quyền của nhà Patriarche là Pol Remy IcePol Remy Rose
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x